WCA cho ra đời mạng lưới Logistics thương mại điện tử

Theo WCA, mạng lưới này cho phép sự tham gia của tất cả người chơi trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử toàn cầu.

Công ty TNHH WCA vừa tung ra mạng lưới logistics thương mại điện tử chuyên dụng đầu tiên trên thế giới nhằm đáp ứng sự thay đổi từng ngày của nền kinh tế toàn cầu, đánh dấu bước chuyển giao theo định hướng tiêu dùng trực tuyến. Theo WCA, mạng lưới này cho phép sự tham gia của tất cả người chơi trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử toàn cầu.

“Đến năm 2020, dự kiến rằng 20% hoạt động giao nhận vận tải sẽ được thương mại điện tử hóa” – ông David Yokeum, người sáng lập và là chủ tịch đương nhiệm của WCA nói. “Việc chúng tôi quyết định tham gia vào mạng lưới thương mại điện tử là hệ quả trực tiếp của những dự đoán này. Mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi chính là đảm bảo cho các thành viên trong mạng lưới luôn được hỗ trợ tốt nhất thông qua việc cung cấp các công cụ cũng như những cơ hội cần thiết để các thành viên có thể trở thành những công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics thương mại điện tử “.

E-Logistics-LLC-Dubai

Ra mắt vào giữa tháng 10, mạng lưới đã có hơn 100 công ty logistics đăng ký thành viên và đã thu hút sự quan tâm của một loạt các công ty khác trong chuỗi cung ứng. Dan March, CEO của WCA cho rằng phản hồi từ phía khách hàng thực sự đáng kinh ngạc. “Chúng tôi đã được tiếp cận bởi một số nhà bán lẻ Internet lớn nhất thế giới và thị trường trực tuyến, họ đều có nhu cầu sử dụng mạng lưới mà chúng tôi cung cấp để thực hiện kế hoạch mở rộng kinh doanh đầy tham vọng ra phạm vi quốc tế theo mô hình B2B, B2C, C2C”.

Mạng lưới thương mại điện tử của WCA cho phép sự tham gia của tất cả các nhà giao nhận vận tải độc lập không phụ thuộc vào kiến thức hoặc kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực này. Ban đầu, các công ty sẽ tham gia ở cấp độ eMember, nơi mà các nguồn lực có giá trị – chẳng hạn như hội thảo, các khóa đào tạo và tư vấn chuyên sâu – có thể được sử dụng để giúp họ trở nên thành thạo trong hoạt động logistics thương mại điện tử. Một khi đã trở nên thành thạo, eMembers có thể yêu cầu được trở thành eVendor (nhà cung cấp “điện tử”), cấp độ này cho phép các công ty giao dịch trực tiếp và xây dựng mối quan hệ kinh doanh với các đối tác thương mại điện tử và các eTailers.

e-logistics

“Để được chứng nhận là một eVendor, thành viên trong mạng lưới phải trải qua một cuộc kiểm tra toàn diện về khả năng thương mại điện tử,” Alex Allen, giám đốc điều hành hệ thống Thương mại điện tử của WCA cho biết. “Là một eVendor, công ty được miễn phí trong việc cung cấp các dịch vụ logistics trở lại cho mạng lưới. Ngoài ra, sức hút của eVendors còn nằm ở việc họ được đảm bảo về mọi mặt trong chương trình bảo vệ tài chính dẫn đầu trong ngành của WCA “.

Mạng lưới thương mại điện tử của WCA là nền tảng trung lập duy nhất trên thế giới, vừa thúc đẩy phát triển sản phẩm, quan hệ với đối tác mới, vừa đóng góp vào sự tăng trưởng kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Vào năm 2017, WCA có kế hoạch khởi động một loạt các lợi ích bổ sung, bao gồm bảo hiểm toàn diện thương mại điện tử trong giao nhận vận tải, một loạt các giải pháp CNTT mới mẻ đầy triển vọng cụ thể trong lĩnh vực thương mại điện tử, mức giá ưu đãi trong giao hàng chuyển phát nhanh phạm vi nội địa và quốc tế, các chương trình củng cố thương mại điện tử trong khu vực.

Hồng Nhung dich theo Logistics Insight Asian

WCA cho ra đời mạng lưới Logistics thương mại điện tử
Rate this post

You May Also Like

About the Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *