Home / Tuyển dụng / PLANNING & SUPPLY CHAIN EXECUTIVE/ S&OP EXECUTIVE – PNJ

PLANNING & SUPPLY CHAIN EXECUTIVE/ S&OP EXECUTIVE – PNJ

logo-pnj-2_500

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. PNJ luôn tồn tại với sứ mệnh: mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là: Trung thực – Chất lượng – Trách nhiệm – Đổi mới – Sáng tạo.

————————————————————–

PLANNING & SUPPLY CHAIN EXECUTIVE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng kế hoạch đặt hàng và điều phối với kế hoạch sản xuất;

– Tham gia vào hoạt động S&OP hàng tháng;

– Hoạch định năng lực và lập kế hoạch đặt hàng sản xuất, quản lý hàng tồn kho, kế hoạch hàng cho ra mắt sản phẩm mới và cải tiến liên tục thông qua khai thác và phân tích dữ liệu;

– Hỗ trợ việc xây dựng, phát triển các buổi họp S&OP hiệu quả bằng cách thực hiện các quy trình hợp lý hóa nguồn cung cấp và nhu cầu, có tính đến khả năng tài khoản và hàng tồn kho;

– Hỗ trợ quá trình giới thiệu sản phẩm sản xuất bên ngoài trong S&OP. Bao gồm tiến hành phân tích, đánh giá các lựa chọn theo các kế hoạch dự phòng cho các đối tác bên ngoài và xí nghiệp;

– Phân tích đánh giá và đề xuất mẫu bán chạy bán chậm và sản phẩm nền theo chu kỳ mỗi 6 tháng / lần hoặc theo đột xuất;

– Theo dõi đôn đốc xí nghiệp, nhà cung cấp ngoài về tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo hàng hoá đúng và đủ kịp theo tiến độ đã cam kết giữa các bên;

– Thực hiện các công việc do cấp trên giao;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Độ tuổi: 27 – 35;
– Trình độ chuyên môn:
+ Cử nhân: Quản trị kinh doanh/ Supply Chain;

+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp;
+ Tin học: thông thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), các phần mềm thống kê xử lý dữ liệu;
– Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm với vị trí tương đương;
– Kỹ năng và tố chất:
+ Phân tích số liệu;

+ Phân tích mẫu mã;

+ Quản lý dự án, tiến độ;

+ Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống;

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

QUYỀN LỢI:
– Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực;

– Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty …;

– Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định;

– Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên;

– Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;

– Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát …;

– Môi trường làm việc:

+ Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần;

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động;

+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn;

+ Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận;

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:
– Hạn chót: 30-05-2017;
– Địa chỉ ứng tuyển: link
————————————————————–

S&OP EXECUTIVE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tổng hợp phân tích các yêu cầu tổng quát về năng lực sản xuất (kế hoạch sản xuất) và các hoạt động liên quan nhằm đáp ứng các yêu cầu của kế hoạch bán hàng hiện tại một cách tốt nhất (kế hoạch bán hàng và dự báo), qua đó đáp ứng được các mục tiêu kinh doanh chung (lợi nhuận, năng suất, thời gian giao hàng tương đối…);

– Báo cáo phân tích năng lực sản suất để đáp ứng được các mục tiêu trong quản lý hàng tồn kho hoặc lượng đơn hàng tồn đọng trong khi vẫn duy trì ổn định lực lượng lao động;

– Tổng hợp các thông tin kế hoạch từ Marketing, kinh doanh, tài chình, cung ứng từ các bộ phận để chuẩn bị cho nội dung cuộc họp cũng như tổ chức cuộc họp S&OP với sự tham gia đầy đủ của thành viên ban lãnh đạo và nhóm S&OP;

– Hỗ trợ Giám đốc khối đưa ra các đề xuất hướng giải quyết cho những vấn đề chưa được thống nhất, hay chưa có biện pháp từ các bộ phận, đánh giá chỉ số hiệu quả hoạt động, hổ trợ trong ra quyết định cho kế hoạch tích hợp và chương trình cụ thể cho từng bộ phận thực hiện chỉ đạo từ BTGĐ;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Trình độ chuyên môn:
+ Cử nhân: chuyên ngành liên quan;

– Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm với vị trí tương đương;

QUYỀN LỢI:
– Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực;

– Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty …;

– Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định;

– Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên;

– Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;

– Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát …;

– Môi trường làm việc:

+ Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

+ Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:
– Hạn chót: 15-05-2017;
– Địa chỉ ứng tuyển: link

Comments

comments

Check Also

FACT_DEPOT

NHÂN VIÊN MUA HÀNG – Fact-Depot

Fact-Depot là trang thương mại điện tử chuyên mua bán sản phẩm công nghiệp đến …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *