Home / Tuyển dụng / LCL OPS/CUS/ AIR FREIGHT SALES EXECUTIVE/ NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG – Công ty Everich

LCL OPS/CUS/ AIR FREIGHT SALES EXECUTIVE/ NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG – Công ty Everich

Hình ảnh có liên quan

Công ty Everich được thành lập năm 1992, là một trong những công ty thành lập và hoạt đông lâu năm trong lĩnh vực giao nhận – vận tải quốc tế tại Việt Nam. Trải rộng khắp Việt Nam với văn phòng chính tại TP Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn. Hoạt động dựa trên phương châm và tinh thần “cùng hợp tác cùng thành công”. 

————————————————————–

LCL OPS/CUS

MÔ T CÔNG VIC: 

– Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng;

– Responsible & Perform the sales activity in promoting the consolidation business and explore different kind of co-loader account & direct customer for the LCL/Consolidation business development opportunity;

– Work according to the business development strategy and interact with the product department (LCL, Consolidation, and value-added services) to implement sales strategies;

– Identify new customers to generate new business covering all lane segments of the accounts;

– Deliver monthly sales target allocated as budgeted at the beginning of each quarter;

– Ensure all revenue are duly collected from the customer within approved credit term;

– Prepare weekly reports to update on customer visit and market information;

– Prepare and execute weekly customer visit plan;

– Improve customer satisfaction and loyalty;

– Effectively handover to Operations, LCL Sales, Sales Support, Finance, Management Board etc. for terms and conditions agreed with customers;

– Actively engage Branch Manager, LCL Manager, Nomination Manager, Import Manager, Sales Manager into the customer relationship to ensure customers know relevant contact points in case of service failures;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Trình độ chuyên môn:

+ Tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, QTKD, Xuất nhập khẩu, Thương mại vận tải hoặc các ngành liên quan;

+ Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp và viết tốt;

+ Tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft office, SMS, Skype,….;

– Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales/ Customer Service trong dịch vụ gom hàng (container) hoặc công ty gom hàng lẻ;

– Có kiến thức về thị trường Giao nhận vận tải, Kinh doanh xuất nhập khẩu LCL;

– Kỹ năng và tố chất:

+ Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt;

+ Có kỹ năng giải quyết vấn đề;

+ Có tinh thần làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao;

————————————————————–

AIR FREIGHT SALES EXECUTIVE

MÔ T CÔNG VIC:

– Nơi làm việc: tp Hồ Chí Minh;

– Lập kế hoạch tìm kiếm, chọn lọc khách hàng tiềm năng để tiếp cận và khai thác hiệu quả khách hàng;

– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận để được hỗ trợ giải quyết;

– Phối hợp với người phụ trách để xây dựng Báo giá dịch vụ và gửi cho khách hàng;

– Theo dõi giao dịch, ghi nhận những phản hồi và giải đáp những vướng mắc từ khách hàng trong phạm vi cho phép (nếu có);

– Phối hợp với các phòng ban khác để làm hợp đồng và theo dõi triển khai hợp đồng;

– Xây dựng, triển khai công tác chăm sóc khách hàng và đối tác đồng thời đề xuất giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ;

– Làm và gửi báo cáo công việc hàng ngày vào cuối mỗi tuần;

YÊU CU CÔNG VIC:

– Trình độ chuyên môn:

+ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD;

+ Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp tốt;

+ Tin học: Vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft office, Internet, Outlook,….;

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về lĩnh vực Logistics, vận tải hàng không. Ưu tiên làm về Giao nhận và cước vận tải;

– Kỹ năng và tố chất:

+ Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

+ Có tinh thần trách nhiệm đối với kết quả công việc;

+ Có khả năng chịu áp lực công việc và tuân thủ nội quy, quy chế của Công ty;

————————————————————–

NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG

MÔ T CÔNG VIC:

– Nơi làm việc: tp Hồ Chí Minh;

– Tiếp nhận tờ khai và thông tin liên quan lô hàng cần thực hiện;

– Kiểm tra tính đầy đủ của bộ hồ sơ;

– Thực hiện thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa và giao nhận hàng hóa tại cảng biển;

– Bốc xếp dỡ hàng hóa tại kho, hiện trường;

– Sắp xếp phương tiện chuyên chở hàng hóa;

– Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc phát sinh (nếu có);

– Các công việc khác liên quan được sự phân công của Trưởng phòng;

– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn;

YÊU CU CÔNG VIC:

– Trình độ chuyên môn:

+ Bằng quản trị kinh doanh hoặc các bằng cấp liên quan;
+ Ngoại ngữ: đọc hiểu các chứng từ chuyên môn, nghiệp vụ bằng Tiếng Anh;

+ Tin học: Sử dụng được tin học văn phòng;

– Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hàng LCL, làm các Forwarder & Logistics;

– Kỹ năng và tố chất:

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh / chứng từ / hiện trường;

+ Siêng năng, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;

+ Có kỹ năng làm việc theo nhóm;

+ Có tinh thần trách nhiệm trong công việc;

+ Có tinh thần cầu tiến;

+ Diễn đạt mạch lạc, rõ ràng;

QUYN LI:

– Lương cạnh tranh theo năng lực + Bonus;

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến;

– Phúc lợi: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo lương đầy đủ trên hợp đồng và chế độ phép năm theo quy định Nhà nước và Công ty, và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;

– Thưởng lương tháng 13;

THÔNG TIN NG TUYN:
– Hạn chót: 14/08/2017;
– Gởi hồ sơ về địa chỉ mail: hr@everichvietnam.com hoặc gửi trực tiếp Địa chỉ: 302 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM;

– Website: www.everichvietnam.com;

Comments

comments

Check Also

TBE

NHÂN VIÊN KINH DOANH – Công ty Giao nhận Quốc tế Tương lai

CÔNG TY GIAO NHẬN QUỐC TẾ TƯƠNG LAI với mục tiêu trở thành một trong những …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *