Home / Tuyển dụng / CUSTOMER SERVICE STAFF AIR IMPORT/ CUSTOMER SERVICE STAFF SEA IMPORT/ SALES FORCE – AIR FREIGHT – Indo-Trans Logistics (ITL)

CUSTOMER SERVICE STAFF AIR IMPORT/ CUSTOMER SERVICE STAFF SEA IMPORT/ SALES FORCE – AIR FREIGHT – Indo-Trans Logistics (ITL)

Kết quả hình ảnh cho Indo-Trans Logistics logo

Công ty Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.

Công ty Indo Trans Logistics tự hào là doanh nghiệp thuộc nhóm 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. trong 6 năm liên tiếp (2007, 2008, 2009 đến 2010, 2011, 2012 ). VNR500 là BẢNG XẾP HẠNG 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM THEO MÔ HÌNH CỦA FORTUNE 500 – dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước – đặc biệt gồm GS John Quelch, Phó hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard.

————————————————————–

CUSTOMER SERVICE STAFF AIR IMPORT

MÔ T CÔNG VIC:

– Số lượng: 04 người;

– Customer Service (cả trong & ngoài):

+ Nhân viên hiện trường tại cảng hàng nhập;

+ Hỗ trợ & tư vấn khách hàng / các phòng ban khác để cải thiện dịch vụ;

+ Chuyển giao tài liệu tới các phòng ban khác cho những thủ tục tiếp theo (hải quan, vận tải đường bộ, …);

+ Theo dõi lead-time của team Customer Service;

– Hỗ trợ hợp tác với bộ phận Kế toán để thu các khoản phải thu:

+ Hiệu quả và kịp thời ( đúng Debit Note và Credit Note, cung cấp Debit Note đúng hạn);

+ Các thanh toán quá hạn từ khách hàng và các đại lý (Cập nhật thông tin từ các khoản nợ xấu hoặc không có hợp đồng với khách hàng để có thủ tục tương ứng (giữ hàng, thanh toán trước khi giao hàng, …);

– Làm phân tích và báo cáo cho Trưởng đơn vị kinh doanh để nâng cao năng suất, hiệu quả của nhân viên. Đề xuất giải pháp hoặc cải tiến;

– Những nhiệm vụ được giao khác;

————————————————————–

CUSTOMER SERVICE STAFF SEA IMPORT

MÔ T CÔNG VIC:

– Số lượng: 03 người;

– Đảm bảo đề xuất giải pháp cho Trưởng đơn vị kinh doanh để giải quyết các vấn đề nhân sự;

– Đảm bảo hiểu và phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng như kế hoạch của đơn vị kinh doanh;

– Đảm bảo kiểm soát và giải quyết bất kỳ vấn đề nhân sự / mâu thuẫn nào nếu có;

Trách nhiệm chính:

– Customer Service (cả trong & ngoài):

+ Nhân viên hiện trường tại cảng hàng nhập;

+ Hỗ trợ & tư vấn khách hàng / các phòng ban khác để cải thiện dịch vụ;

+ Chuyển giao tài liệu tới các phòng ban khác cho những thủ tục tiếp theo (hải quan, vận tải đường bộ, …);

+ Thực hiện theo những quy định về Vận tải của công ty;

– Hỗ trợ hợp tác với bộ phận Kế toán để thu các khoản phải thu:

+ Hiệu quả và kịp thời ( đúng Debit Note và Credit Note, cung cấp Debit Note đúng hạn);

+ Các thanh toán quá hạn từ khách hàng và các đại lý (Cập nhật thông tin từ các khoản nợ xấu hoặc không có hợp đồng với khách hàng để có thủ tục tương ứng (giữ hàng, thanh toán trước khi giao hàng, …);

– Làm phân tích và báo cáo cho Trưởng đơn vị kinh doanh để nâng cao năng suất, hiệu quả của nhân viên. Đề xuất giải pháp hoặc cải tiến;

– Những nhiệm vụ được giao khác;

YÊU CU CÔNG VIC:

– Trình độ chuyên môn:

+ Có kiến thức về Giao nhận vận tải;

+ Tin học: thành thạo Word, Excel, Power Point;

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1-2 năm kinh nghiệm trong mảng Giao nhận vận tải ở công ty nước ngoài;

– Kỹ năng và tố chất:

+ Làm việc nhóm;

+ Khả năng thích nghi tốt;

+ Có khả năng quản lý tài chính;

+ Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt và chủ động;

+ Có định hướng tốt về khách hàng;

+ Có khả năng lên kế hoạch – tổ chức – giám sát;

QUYN LI:

– Lương: 400$ – 600$.

– Lương tháng 13;

– Môi trường thân thiện & chuyên nghiệp;

– Bao gồm các chính sách bảo hiểm dành cho nhân viên văn phòng;

– Các chuyến du lịch, sự kiện và kỳ nghỉ do công ty tổ chức hàng năm;

– Được đào tạo kỹ năng mềm và các khóa nghiệp vụ khác;

– Được chăm sóc sức khỏe 24/7;

– Cùng những quyền lợi khác;

– Địa chỉ làm việc: 52-54-56 Đường Trường Sơn, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh;

————————————————————–

SALES FORCE – AIR FREIGHT

MÔ T CÔNG VIC:

– Số lượng: 04 người;

– Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu bán hàng, phát triển cơ sở khách hàng đặt ra và giải quyết các vấn đề của khách hàng nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng;

– Quản lí các account ở HCM;

Trách nhiệm chính:

– Nhận diện cơ hội bán hàng;

– Thực hiện các cuộc gọi bán hàng và hỏi thăm khách hàng nhằm tăng doanh sốbán hàng, doanh thu bằng việc chuyển đổi, duy trì và thâm nhập;

– Xử lý khiếu nại và yêu cầu của khách hàng;

– Theo dõi các sự cố về dịch vụ;

– Phối hợp với các phòng ban khác trong việc xử lý các sự cố về dịch vụ, các vấn đề thanh toán;

– Hiểu rõ thị trường bản địa;

– Hiểu rõ các vấn đềvề hải quan liên quốc gia;

YÊU CU CÔNG VIC:

– Trình độ chuyên môn:

+ Bằng quản trị kinh doanh hoặc các bằng cấp liên quan;
+ Ngoại ngữ: Viết và nói tiếng Anh tốt;

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2-3 năm kinh nghiệm trong ở công ty Logistics;

– Kỹ năng và tố chất:

+ Kỹ năng bán hàng và thương lượng;

+ Kỹ năng giao tiếp;

+ Năng động, nhiệt tình và tận tâm;

QUYN LI:

– Lương từ 1000$.

– Lương tháng 13;

– Môi trường thân thiện & chuyên nghiệp;

– Bao gồm các chính sách bảo hiểm dành cho nhân viên văn phòng;

– Các chuyến du lịch, sự kiện và kỳ nghỉ do công ty tổ chức hàng năm;

– Được đào tạo kỹ năng mềm và các khóa nghiệp vụ khác;

– Được chăm sóc sức khỏe 24/7;

– Cùng những quyền lợi khác;

– Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà  Le Meridien, 3C Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM;

THÔNG TIN NG TUYN:
– Hạn chót: 31/07/2017;
– Gởi CV và Cover Letter bằng Tiếng Anh về địa chỉ mail: carol.tuyet@itlvn.com;

– Website: www.itlvn.com;

Comments

comments

Check Also

TBE

NHÂN VIÊN KINH DOANH – Công ty Giao nhận Quốc tế Tương lai

CÔNG TY GIAO NHẬN QUỐC TẾ TƯƠNG LAI với mục tiêu trở thành một trong những …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *